निवृत्त मी झालो, पण निवांत ती झाली

.
  *निवृत्त मी झालो, पण निवांत ती झाली*
      सकाळच्या पहिल्या चहाची
      जबाबदारी माझ्यावर आली
        दूध ऊतू जाऊ न देण्याची 
      काळजी माझ्या शिरी आली
               निवृत्त मी झालो,
              निवांत ती झाली ।

         आजचा नाष्टा ठरवायची 
आणि, करायची पाळी माझ्यावर आली
     कांदा चिरताना आसवे गाळायची
           वेळ आता माझ्यावर आली,
                 निवृत्त मी झालो,
                 निवांत ती झाली ।

       कुकरच्या शिट्यां मोजण्याची
            आता मला सवय झाली
            तव्यावरची गरम पोळीही 
         आताशा चटके देईना झाली
                   निवृत्त मी झालो,
                   निवांत ती झाली ।

          दुधाचा खाडा,पेपरचा खाडा
               फोन बिल, लाईट बिल
               हिशोब ठेवताना माझी
                  त्रेधातिरपीट झाली
                    निवृत्त मी झालो,
                   निवांत ती झाली । 

          घड्याळाच्या काट्याबरोबर
           फिरण्यातून, ती मुक्त झाली
              लवकर उठण्याची सवय
              आता, तीने सोडून दिली 
                    निवृत्त मी झालो
                   निवांत ती झाली ।

             माझ्यासाठी धावणारी ती
              आता जरा थकू लागली
           थकलेल्या तिच्या पावलांची
            आता मला चाहूल लागली
                     निवृत्त मी झालो
                    निवांत ती झाली ।

Post a Comment

0 Comments