वाचा: देव भेटेल

एकदा राजाने प्रधानाला अचानक तीन प्रश्न विचारले.
१) ईश्वर कुठे राहतो?
२) ईश्वर कसा मिळेल?  आणि
३) तो काय करतो?
      अचानक हे प्रश्न ऐकून प्रधान  गड़बडून गेला व म्हणाला या प्रश्नांची उत्तरे मी उद्या विचार करून देतो.
      प्रधान घरी पोचला तेव्हा खुप उदास होता. ती उदासी पाहून त्याच्या मुलाने विचारले असता, प्रधान म्हणाला ''बेटा आज महाराजानी मला एकावेळी तीन प्रश्न विचारले आहेत.त्याची उत्तरे मला सुचत नाहीत व उद्या याची उत्तरे द्यायची आहेत.
       प्रधानाच्या मुलाने म्हटले ''पिताजी उद्या मला दरबारात घेवून जा व महाराजांना मी याची उत्तरे देईन.पुत्रहट्ट बघुन प्रधान दुसऱ्या दिवशी त्याला दरबारात घेवून गेला.प्रधानाला पाहून महाराजानी म्हटले काल विचारलेल्या माझ्या प्रश्नांची उत्तरे दे.
      प्रधान म्हणाला "महाराज आपल्या प्रश्नांची उत्तरे माझा मुलगा देईल "महाराजानी मुलाला पहीला प्रश्न विचारला ''सांग,ईश्वर कुठे राहतो?"
      मुलाने विनंती केली महाराज एक पेला दूध साखर घालून आणावे. दुध आणल्यावर मुलाने विचारले महाराज दूध कसे आहे महाराजांनी दूध चाखले व म्हणाले गोड आहे.
      परन्तु महाराज यात साखर दिसते का ? महाराज म्हणाले नाही कारण ती दुधात विरघळून गेली आहे.बरोब्बर महारज!
     ईश्वर सुद्धा जगात सर्व ठिकाणी आहे पण जशी साखर दुधात विरघळली आहे तसा ईश्वर सगळीकडे चराचरातअसून तो दिसत नाही.
    महाराज आनंदीत होवून म्हणाले मग सांग ईश्वर कसा मिळतो ? मुलगा म्हणाला
''महाराज थोडे दही मागवाल का?
''महाराजानी दही मागवले. मग प्रधान पुत्र म्हणाला  ''महाराज! यात लोणी दिसते का? "महाराज म्हणाले "लोणी तर यात आहे पण मंथन केल्यावरच मिळेल"
प्रधानपुत्र म्हणाला "महाराज देवाचेही असेच आहे.त्यासाठी मंथन- साधना-तपश्चर्या करावीच लागेल "महाराज खुश झाले व म्हणाले "आता अंतिम प्रश्न, ईश्वर काय करतो?"
     प्रधानपुत्र म्हणाला महाराज! यासाठी आपल्याला मला गुरु म्हणून स्विकारावे लागेल'' महाराज बोलले - ''ठीक आहे, तुम्ही गुरू व मी तुमचा शिष्य''
      पुत्र म्हणाला - ''महाराज गुरू तर उच्चासनावर बसतात व शिष्य खाली बसतो"महाराजांनी सिंहासन ख़ाली केले व स्वतः खाली बसले.प्रधानपुत्र स्वतः सिंहसनावर् बसला व म्हणाला "हे आपल्या अंतिम प्रश्नाचे उत्तर आहे"महाराज म्हणाले "म्हणजे काय? मी समजलो नाही"

      बालक म्हणाला- ''महाराज ! *ईश्वर हेच तर करतो,त्याने ठरविले तर तो क्षणात राजाचा रंक व रंकाचा राव करतो.*

*तुका म्हणे नोव्हे काय त्या करिता!*
*चिंतावा तो आता विश्वांबर!!*

*🌷🌷रामकृष्ण हरि🌷🌷*   💐💐 आपला दिवस आनंदमय जावो 💐💐

Post a Comment

0 Comments