जिवनाचं रहस्य

हे वाचल्या नंतर जिवनाचा खरा अर्थ कळेल वाचा आणि आवडलं तर समोर पाठवा.

🍁 एका माणसाचं निधन होतं..🍁

हे त्याच्या लक्षात येतं जेव्हा साक्षात भगवंत हातात एक गाठोड़ घेऊन त्याच्या समोर प्रगटतात.🌝

🌝भगवंत आणि त्या माणसामधील संवाद..😕

🌞भगवंत - वत्स, चल आधीच उशिर झालाय ! 🌞

🚶माणूस - पण देवा मला तर तुम्ही फार लवकर आणलंत. मला आणखी खुप काही करण्याची इच्छा आहे.🚶

🌞भगवंत - माफ कर, अगोदर च फार उशीर झाला आहे.

🏃माणूस -  पण भगवंता, ह्या गाठोडयात काय आहे ?

🌞भगवंत - जे आहे ते तुझंच आहे ! 

🚶माणूस -  माझं म्हणजे माझ्या वस्तू, कपडे पैसे?

🌞भगवंत - ते काही नाही कारण त्या सर्व भु तलाशी संबंधित आहेत.🌞

🏃माणूस -  माझ्या आठवणी ?

🌝भगवंत - त्या काळाशी संबंधित आहेत.

🏃माणूस - माझं करतुत्व ..?

🌝भगवंत -नाही ते परिस्थितीशी संबंधित आहे.

🚶माणूस -  माझे मित्र आणि परिवार..? 

🌞भगवंत - नाही वत्सा ते तर तुझ्या प्रवासातील सोबती होते.

🚶माणूस - माझी पत्नी व मुलं..?

🌝भगवंत -  ते तर तुझ्या ह्रुद्यात आहेत.

माणूस - मग माझं शरीर आहे का त्या गाठोडया मधे???

🌞भगवंत - नाही, नाही ते तर राख झालं..

🏃माणूस - मग नक्की माझा आत्मा असेल...😳

🌞भगवंत -  वत्सा तु परत चुकलास तुझा आत्मा तर माझ्याशी संबंधित आहे..🙏

😭माणसाच्या डोळ्यातून आता तर अश्रु ओघळतात.😭

त्याने भगवंताच्या हातातून ते
👛गाठोडं घेतलं आणि मोठ्या आशेने उघडून बघितलं तर  काय ...

👺रिकाम होतं ते  निराश होऊन डोळ्यातील अश्रु पुसत 

👀 माणूस -   म्हणजे माझं स्वता:चं असं काहीच नाही ? 👀

🌞भगवंत - अगदी बरोबर, तुझ्या मालकीच
कधीच काही नव्हतंच.

🏂माणूस - मग त्या सगळ्याचा अर्थ काय ??

🎎"जीवन हे क्षणभंगुर आहे..
फक्त जगा..प्रेम करा.. माणसं जोड़ा.."

 आपलं "वय" व "पैसा" यांच्यावर कधीच घमेंड करू नये,
कारण ज्या गोष्टी "मोजल्या" जातात त्या नक्कीच संपत असतात ...

👽💀" मृत्यु नंतरचं हेच कडव सत्य" 💀

*1:-"पत्नी " दरवाजा पर्यंत🙋*
*2:-"समाज" स्मशाना  पर्यंत👪*
*3:-"पुत्र" अग्निदाना पर्यंत👰*

      *फक्त आणी फक्त*
              *"कर्म"*
          *ईश्वरा  पर्यंत👣👣🌝*

Post a Comment

0 Comments